Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Nên chọn loại gương nào cho căn phòng của bạn

Nên chọn loại gương nào cho căn phòng của bạn

Tham khảo một vài ý tưởng mà Picenza gửi tới tất cả bạn đọc trong bài viết dưới dây chắc chắn sẽ giúp cho phòng tắm của gia đình bạn không chỉ đẹp hơn mà thêm nhiều phần ấn tượng chỉ cần phụ kiện là chiếc gương soi.

1. Phối hợp gương phòng tắm có kích thước khác nhau

Một cách bài trí gương phòng tắm độc đáo hơn nữa là sử biến bức tường thành tập hợp của những tấm gương có kích thước và hình dạng khác nhau. Không gian sẽ trở nên sống động, lạ mắt thu hút hơn khi bạn lựa chọn cách bài trí này.
guong-trang-tri-1
Bạn cũng nên chú ý tới việc bố trí gương theo cách hợp lý, sao cho những chiếc gương đó phải có tác dụng bổ trợ, hài hòa với nhau trong một thể thống nhất. hãy treo tập trung chúng trên một bức tường tránh chọn cách treo rải rác bởi nó sẽ gây nên hiệu ứng bị loạn mắt. 

2. Treo gương lên

Theo cách bài trí thông thường, gương phòng tắm thường được gắn trực tiếp vào tường. Tuy nhiên, điều này lại không có ý nghĩa gì nếu bạn không thể thay đổi tường bằng cách làm khác. Chẳng hạn, bạn có thể treo nó lên bằng dây hoặc bằng một loại chất liệu bắt mắt hơn.
guong-trang-tri-4
Bạn có thể chọn gây thừng, hoặc những loại sợi công nghiệp để tạo nên phong cách hiện đại. Tuy nhiên, dù làm theo cách nào bạn cũng cần chú ý đến độ an toàn cho chiếc gương và người sử dụng.

3. Thắp sáng gương bằng đèn

Chiếc gương phòng tắm thoạt nhìn bạn sẽ thấy nó có thiết kế hoàn toàn đơn giản, thế nhưng hiệu ứng mà nó tạo ra lại vô cùng quyến rũ. Một không gian lung linh hơn khi gương có sự hỗ trợ từ nguồn sáng của những chiếc đèn nền trang trí.
guong-trang-tri-5
Bạn hoàn toàn có thể lắp những loại bóng đèn LED hoặc đèn gắn trong gương hoặc bổ sung bên cạnh gương.
Nhờ ánh sáng từ những chiếc đèn, không gian phòng tắm sẽ bừng sáng, thích hợp cho việc trang điểm hoặc không gian vào buổi tối. Một điểm bạn cần lưu ý là lựa chọn đèn có ánh sáng sao cho thật phù hợp, dịu nhẹ, tránh bị chói mắt hoặc mờ ảo khó nhìn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ